Secondhand Car รถมือสอง รถยนต์มือสอง เลือกรถมือสอง ใช้รถมือสอง ซื้อขายรถมือสอง มือสองSecondhand Car รถมือสอง รถยนต์มือสอง เลือกรถมือสอง ใช้รถมือสอง ซื้อขายรถมือสอง มือสองSecondhand Car รถมือสอง รถยนต์มือสอง เลือกรถมือสอง ใช้รถมือสอง ซื้อขายรถมือสอง มือสองSecondhand Car รถมือสอง รถยนต์มือสอง เลือกรถมือสอง ใช้รถมือสอง ซื้อขายรถมือสอง มือสองSecondhand Car รถมือสอง รถยนต์มือสอง เลือกรถมือสอง ใช้รถมือสอง ซื้อขายรถมือสอง มือสอง

Monday, October 3, 2011

วิธีดู บริเวณที่รถมักจะชน Car Crash

รถยนต์มือสองเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้ที่ต้องการซื้อรถ สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้แต่เนื่องจาก การ ซื้อรถมือสอง มีความเสี่ยงที่สูงว่าจะได้รถที่ดีจริงตามที่โฆษณาหรือไม่นั้น ทำให้หลายคนยอมที่จะซื้อรถป้ายแดงเพื่อ ความสบายใจ วันนี้ ผมจะมาแนะนำวิธีการเลือกซื้อรถมือสอง อย่างง่ายๆ เผื่อเวลาเพื่อนๆไปดูรถ จะได้พอจะ ดูได้ว่ารถคันนี้ดีจริงหรือไม่ครับ

ดูว่ารถเคยเกิดอุบัติเหตุมาหรือไม่ วิธีดูก็ใช้หลักง่ายๆครับ คือ “ ดูที่ตะเข็บ ” ครับ รถที่ออกจากโรงงานรอยตะเข็บต่างๆจะดูเป็นระเบียบ แต่ถ้าชนมา และมีการซ่อม รอยตะเข็บจะดูไม่เรียบร้อย สามารถดูรูปประกอบได้ครับ

วิธีดู บริเวณที่รถมักจะชน Car Crash โดยบริเวณที่รถมักจะชนคือ ด้านหน้า เปิดฝากระโปง หน้า แล้วดูรอยตะเข็บ ตามแนว ขอบรถด้านข้าง ตามลักษณะการชนคือ

1. ชนมุม รอยตะเข็บที่มุม จะไม่เรียบร้อย
วิธีดู บริเวณที่รถมักจะชน Car Crash

2. ชนตรงๆ รอยตะเข็บที่มุมทั้ง 2 ฝั่ง จะไม่เรียบร้อย

3. ชนด้านข้าง ให้ดูรอยตะเข็บด้านข้าง จะไม่เรียบร้อย
วิธีดู บริเวณที่รถมักจะชน Car Crash

4. ถ้าชนหนักจนยุบมาถึงห้องเครื่อง ให้ดูรอยตะเข็บตามรูป จะไม่เรียบร้อย
วิธีดู บริเวณที่รถมักจะชน Car Crash

5. ถ้าชนไม่แรง ให้สังเกตุกันชน จะไม่พอดีการโครงรถ เช่น มีช่องว่างเกิดขึ้น
วิธีดู บริเวณที่รถมักจะชน Car Crash

วิธีดู บริเวณที่รถมักจะชน Car Crash
http://www.cars2hand.com/knowledge/005_01.php
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

บทความทั้งหมด รถมือสอง รถยนต์มือสอง เลือกรถมือสอง ใช้รถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง